Điểm danh những cách vệ sinh lò nướng Hafele hiệu quả

Lò nướng Hafele là một trong những sản phẩm nhập khẩu được nhiều bà nội trợ Việt Nam tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ làm nên n...

Bài liên quan

Lò nướng Hafele là một trong những sản phẩm nhập khẩu được nhiều bà nội trợ Việt Nam tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ làm nên những món nướng hấp dẫn, nóng hổi mà sản phẩm lò nướng này còn đem đến cho gia đình bạn rất nhiều những tiện ích khác. Vậy việc vệ sinh lò nướng này có đơn giản và dễ dàng như những chức năng nấu nướng mà nó mang lại? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết sau nhé.

Lò nướng Hafele là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá rất cao ở cả trong và ngoài nước. Đây là thương hiệu luôn đứng top đầu những sản phẩm lò nướng hàng đầu thế giới hiện nay. Các bà nội trợ thông thái lựa chọn sản phẩm này không chỉ bởi chức năng đa dạng mà còn bởi chế độ vệ sinh vô cùng đơn giản tích hợp ngay trong lò nướng.



Chức năng vệ sinh lò nướng tự động

Với sản phẩm lò nướng nhập khẩu này, bạn không phải mất công vệ sinh bằng tay từng chi tiết tỏng lò nướng mà chế độ vệ sinh bằng thủy phân của lò nướng Hafele sẽ thay bạn làm toàn bộ các bước trên. Công nghệ này được đánh giá là vô cùng tiện dụng. Lò nướng có khả năng tự đánh giá môi trường bên trong lò và tự động làm vệ sinh khi cần thiết.

Với công nghệ này, các tia nước được nén với một áp lực lớn cùng nhiệt độ cao sẽ loại bỏ hoàn toàn những vết dầu mỡ, mảng bám cứng đầu trong lòng lò nướng chỉ trong một thời gian ngắn. Bằng việc vệ sinh này, bạn còn có thể loại bỏ cả những mùi hôi, mùi thức ăn còn ám trong lò đơn giản và dễ dàng.

Vệ sinh lò nướng bằng tay


Nếu bạn không sử dụng chức năng này, bạn có thể tự mình vệ sinh dòng sản phẩm lò nướng cao cấp này bằng tay. Thay vì sử dụng những loại dung dịch vệ sinh bằng hóa chất, không đem lại mấy kết quả khả quan, bạn có thể sử dụng một nguyên liệu làm sạch lò nướng vô cùng an toàn đó chính là bột baking soda. Quy trình làm sạch này thực sự sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn.




Đầu tiên, bạn trộn một lượng bột baking soda vừa đủ hòa với một chút nước và khuấy đều lên. Tiếp đó bạn bôi vào toàn bộ lò nướng và để khô tự nhiên trong khoảng 6 tiếng, tốt nhất bạn nên làm trước khi đi ngủ và để khô qua đêm. Khi dung dịch này đã khô, bạn loại bỏ hết những mảng bột này đi, các vết bẩn theo đó cũng được loại bỏ khỏi thành lò nướng chính hãng này. Công việc của bạn tiếp theo là lấy khăn ướt lau lại vài lần để chắc chắn mọi vết bẩn đều biến mất. Đây là mẹo nhỏ mà rất nhiều bà nội trợ phương Tây hay làm để loại bỏ vết bẩn trong lò nướng của gia đình mình đấy.

Xem thêm tại website: http://lonuongnhapkhau24h.blogspot.com/


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]